Chuyển tiếp từ Việt Nam sang Singapore lấy bằng quốc tế

6137 Lượt xem

Tìm việc khi tốt nghiệp Đại học trong nước đã là bài toán khó cho mọi sinh viên Việt Nam. Còn các bạn tốt nghiệp trung cấp và cao đẳng thì sao? Với bằng trung cấp và cao đẳng trong tay, thậm chí là bằng Đại học, phải nói là rất khó có một khởi đầu nghề nghiệp ưng ý trong tình hình hiện nay.

Có nhiều giải pháp "đón đầu" cho vấn đề này.

 

Học chuyển tiếp tại các nước như Anh, Úc, Mỹ, Canada là những lựa chọn hàng đầu tuy nhiên theo học cử nhân tại các nước này quá mất thời gian và tốn kém. Thậm chí phải học lại từ đầu do khả năng chuyển điểm từ Việt Nam sang các nước này hầu như không có.

 

 

 

Thí dụ, bạn đã học xong cao đẳng hay xong năm 2, 3 Đại học tại Việt Nam thì khi chuyển tiếp sang các quốc gia này bạn vẫn phải mất 3 – 4 năm nữa, không kể đến thời gian xin visa, chờ phỏng vấn và đợi kết quả visa vô cùng mệt mỏi. Không ít trường hợp các bạn đã hoàn thành thủ tục sang theo học tại các quốc gia này với mong muốn học và làm thêm đủ để trang trải tiền học phí, ăn ở nhưng các bạn đành bỏ dở giữa chừng, vì chưa đánh giá đúng tài chính của gia đình.

 

Một năm học Cử nhân và Thạc sỹ tại Anh, Úc, Mỹ, Canada có thể tốn số tiền đủ để bạn hoàn thành cả khóa học Đại học hoặc Thạc sĩ tại Singapore bao gồm cả chi phí sinh hoạt.

 

Vì sao như thế?

 

"Bí quyết" nằm ở chỗ bạn có thể chuyển điểm, chuyển tiếp và liên thông từ Việt Nam sang Singapore mà các nước khác không chấp nhận. Bạn có thể rút ngắn lộ trình học và tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi một số môn học bạn đã hoàn thành tại Việt Nam sẽ được cắt giảm khi sang Singapore.

 

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc đang học Đại học tại Việt Nam các bạn có thể chuyển điểm và liên thông vào năm cuối Cử nhân Singapore hoặc học lên luôn chương trình Thạc sĩ (tùy yêu cầu của từng trường).

 

Nếu bạn mới hoàn thành chương trình năm 2, năm 3 đại học thì bạn sẽ chỉ mất tầm 1 – 1.5 năm để lấy được bằng cử nhân quốc tế. Bằng Cử nhân và Thạc sỹ được các trường Đại học gửi trực tiếp về và hoàn toàn có giá trị như du học tại các nước này với thời gian và mức học phí cao gấp 2 - 4 lần du học Singapore.

 

Hơn thế nữa, việc xin visa du học tại Singapore rất đơn giản và gọn nhẹ, bạn không cần làm chứng minh tài chính rằng gia đình mình có tiền tỉ và sẽ không có những ngày thấp thỏm đợi điện thoại phỏng vấn: Bởi hồ sơ du học Singapore chỉ mất từ 2-4 tuần với tỷ lệ đậu visa trên 95% (theo thống kê từ Tổ chức tư vấn giáo dục, thực tập và việc làm quốc tế NTT Group: www.NTTedu.com)

 

Để được giải đáp những thắc mắc về lộ trình chuyển tiếp như thế nào hoàn toàn miễn phí 100%, liên hệ ngay Tổ chức tư vấn giáo dục, thực tập và việc làm quốc tế NTT edu: www.NTTedu.com nhé.

Đặt lịch hẹn tư vấn