Đừng đăng ký du học Singapore khi chưa biết 8 Bí Quyết này

3466 Lượt xem

Năm 2017 chứng kiến sự bùng nổ số lượng du học sinh Việt Nam. Du học Singapore với nền giáo dục hàng đầu thế giới, môi trường xanh sạch an toàn và khoảng cách địa lý thuận tiện đi lại từ Việt Nam là lựa chọn của rất nhiều du học sinh Việt Nam.

Tuy nhiên nếu không nắm rõ các đặc điểm sau của du học Singapore, các bạn có thể đã bỏ lỡ cơ hội học bổng, hỗ trợ học phí, du học tiết kiệm, rút ngắn thời gian hay cơ hội thực tập hưởng lương tại Singapore:

 

 

1. Chi phí làm hồ sơ du học Singapore: 0 đồng

 

Nhiều bạn lo lắng về việc chi phí bao nhiêu để được hỗ trợ tư vấn chọn trường, chọn ngành học, dịch thuật, nộp hồ sơ, xin visa, sắp xếp nhập học...Câu trả lời là: 0 đồng, tức 100% MIỄN PHÍ.

 

2. Nhiều học bổng, miễn giảm học phí không yêu cầu hoàn trả lên đến 50% học phí tất cả các khóa học, không giới hạn số lượng

 

Chúng tôi đại diện các trường Singapore phân phối nhiều học bổng, miễn giảm học phí không yêu cầu hoàn trả lên đến 50% học phí tất cả các khóa học, không giới hạn số lượng. Ngoài ra, đối tác hàng không cam kết sẽ tặng vé máy bay sang Singapore 0 đồng cho tất cả các bạn sang Singapore.

 

3. Chương trình Cao đẳng Singapore chỉ 6 - 18 tháng:

  

Với mục đích đào tạo trực tiếp để tốt nghiệp và gia nhập thị trường lao động nhanh nhất, phần lớn chương trình Cao đẳng Singapore chỉ trong 6 - 18 tháng. Tốt nghiệp Cao đẳng Singapore 6-12 tháng sinh viên được vào thẳng năm 2 Đại học hoặc bắt đầu làm việc tại Singapore, và tốt nghiệp Cao đẳng 18 tháng sẽ được vào thẳng năm cuối Đại học tại Singapore.

 

4. Chương trình Cử nhân Singapore chỉ 2.5 - 3 năm, Thạc sỹ chỉ 1 năm:

 

Nhiều đại học công lập danh tiếng của Anh, Mỹ, Úc, Pháp cấp bằng Cử nhân và Thạc sỹ cho sinh viên học tại Singapore. Bằng Cử nhân được các trường Đại học gửi trực tiếp về và hoàn toàn có giá trị như du học tại các nước này với thời gian và mức học phí cao gấp 2 - 4 lần du học Singapore. Sinh viên có thể lựa chọn sang các trường đại học để tham gia lễ tốt nghiệp và nhận bằng.

 

5. Chuyển điểm, chuyển tiếp và liên thông từ các bậc trung cấp, cao đẳng và đại học tại Việt Nam sang Cử nhân tại Singapore.

 

Đây lại là một bí mật được chúng tôi "bật mí" hôm nay. Ngay cả nhiều trung tâm tư vấn du học Singapore không hề biết hoặc không có khả năng chuyển điểm cho các bạn. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng học đang học Đại học tại Việt Nam các bạn có thể chuyển điểm và liên thông vào năm cuối Cử nhân Singapore đấy.

 

Xem thêm bài viết về chuyển điểm và liên thông sang Singapore từ Tổ chức tư vấn giáo dục, thực tập và việc làm quốc tế NTT Group: www.NTTgroup.vn nhé.

 

6. Chứng chỉ IELTS và TOEFL được miễn, test tiếng Anh miễn phí

 

Các bạn có thể làm bài test tiếng Anh của trường ngay tại Việt Nam. Liên hệ ngay chúng tôi để được làm bài test miễn phí 100% nhé.

 

7.  Vừa học vừa làm Singapore tiết kiệm chi phí, thực tập hưởng lương:

 

Chọn học các ngành "hot" có nhu cầu tuyển dụng cao tại Singapore như Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Vận tải XNK (logistics)... với các bậc học từ Cao đẳng, Cử nhân và Thạc sỹ, các bạn sẽ được sắp xếp vị trí thực tập hưởng lương $800 - 1,200/ tháng tại các tập đoàn quốc tế ở Singapore với nhiều lợi ích "khủng" sau khi tốt nghiệp.

 

Và "bí quyết" cuối cùng,

 

8. Tỷ lệ đậu visa du học Singapore là trên 95% với thời gian xét duyệt chỉ 2-3 tuần không cần phỏng vấn visa, không yêu cầu chứng minh tài chính "khủng" (theo thống kê từ Tổ chức tư vấn giáo dục, thực tập và việc làm quốc tế NTT Group: www.NTTgroup.vn)

 

Liên hệ NTT Group: www.NTTgroup.vn ngay để được hướng dẫn và test tiếng Anh du học Singapore miễn phí nhé.

Đặt lịch hẹn tư vấn