Làm Việc Và Định Cư Canada Bang British Columbia: Học Phí Tốt, Nhiều Cơ Hội Việc Làm Và Chính Sách Định Cư Đơn Giản

2063 Lượt xem

British Columbia (BC) là tỉnh bang có khí hậu ấm nhất tại Canada, mùa đông rất ngắn và hầu như không ảnh hưởng đến cuộc sống của những người đến từ các nước nhiệt đới như Việt Nam. Khu vực Greater Vancouver và Victoria có các thành phố phát triển được bầu chọn là những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Bang British Columbia (BC) có các trường Đại học, Cao đẳng và phổ thông với mức học phí khá tốt và nhiều cơ hội việc làm, định cư.

 

Là nhà kinh doanh, bạn có thể đầu tư vào BC bằng cách thành lập hoặc mua lại doanh nghiệp để được tỉnh bang bảo lãnh định cư lâu dài.

 

 

Là sinh viên quốc tế, bạn có thể tham gia vào chương trình định cư Skill Immigration của bang BC hoặc Express Entry của Liên bang. Chương trình này được thiết kế cho những ai muốn làm việc, sinh sống ở BC và trở thành công dân Canada:


– Skilled workers: chương trình định cư lao động theo tay nghề tỉnh bang dành cho các cấp quản lý, nhà chuyên môn, thợ lành nghề
– Health Care Professional: chương trình định cư cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe
– International Graduate: chương trình định cư cho sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp
– International Post Graduate: chương trình định cư cho sinh viên quốc tế có các văn bằng sau đại học
– Entry Level and Semi Skilled: chương trình định cư bán chuyên, công nhân trong lĩnh vực nhà hàng du lịch và khách sạn, chế biến thực phẩm và vận tải đường dài bằng đường bộ...

 

Chương trình Bảo lãnh du học THPT CÔNG LẬP Canada tại NTTC WORKS giúp học sinh phổ thông 7 - 18 tuổi từ Việt Nam có thể học phổ thông công lập tại Canada có hoặc không có phụ huynh đi kèm với mức học phí thấp và chất lượng giáo dục phổ thông hàng đầu thế giới.

 

Ngoài ra thị trường bất động sản tại bang BC cũng rất sôi động, là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư từ Việt Nam và phụ huynh của du học sinh Việt Nam

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY!

 

 

--------------


NTTC WORKS - TỔ CHỨC TƯ VẤN DU HỌC, LÀM VIỆC, ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ

 

VIETNAM OFFICE
●Address: Tầng 3, số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
●Hotline: 1900 56 1278
●Email: contact@nttcgroup.vn
●Website: http://www.nttcworks.vn

 

CANADA OFFICE
●Address: 200-375 Water Street, Vancouver, British Columbia
●Email: contactus@nttcgroup.vn

 

 

 

 

 

Đặt lịch hẹn tư vấn