Du Học - Vừa Học Vừa Làm Singapore 2018 - Cơ hội việc làm!

Du học tiết kiệm và cơ hội thực tập - làm việc quốc tế là mong muốn của mọi bạn trẻ khao khát khẳng định bản thân.

 

NTTC WORKS nhận được rất nhiều câu hỏi từ học sinh và phụ huynh xoay quanh các vấn đề: Làm thế nào để du học tiết kiệm nhất và nhận bằng cấp có giá trị cao? Du học khi tiếng Anh chưa thực sự tốt? Du học vừa học vừa làm tiết kiệm chi phí và có kinh nghiệm làm việc quốc tế? Thực tập hưởng lương và cơ hội làm việc tại Singapore sau khi du học? vv...

 

 

Tổ chức giáo dục, thực tập và làm việc quốc tế NTTC WORKS với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học, vừa học vừa làm, thực tập và làm việc quốc tế có câu trả lời cho bạn: chương trình Du học vừa học vừa làm hưởng lương tại Singapore bậc Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý Du lịch khách sạn (Hospitality Management), Quản lý dịch vụ ẩm thực, ăn uống (Culinary, F&B Management) và Vận tải XNK (Logistics).

 

Chương trình Du học vừa học vừa làm Singapore bao gồm các học kỳ học tại trường và thực tập có lương 6-12 tháng tại các tập đoàn Singapore có nhiều cấp bậc như sau:

 

1. Cao đẳng Singapore (ngành Du lịch khách sạn nhà hàng, Logistics) = 01 học kỳ học chuyên ngành (6-8 tháng) và 01 học kỳ thực tập hưởng lương (6 tháng) từ S$ 800 – $1.200/tháng. Tổng thu nhập sinh viên nhận được trong một kỳ thực tập từ S$5.000 - $7.000, gần bằng với học phí của cả khóa Cao đẳng.

 

2. Chương trình Cử nhân quốc tế do các Đại học công lập của Anh, Pháp & Úc cấp bằng (học tại Singapore) = 3 học kỳ học chuyên ngành và 1-2 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng. Tổng thu nhập sinh viên nhận được trong một kỳ thực tập từ S$5.000 - $7.000 hoàn toàn đủ để chi trả chi phí sinh hoạt tại Singapore.

 

3. Chương trình Thạc sỹ quốc tế = 1-2 học kỳ học chuyên ngành và 1 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng. 

 

4. Đặc biệt, sinh viên tốt nghiệp Trung cấp và Cao đẳng tại Việt Nam với chuyên ngành có liên quan sẽ được tuyển thẳng vào năm cuối Đại học = 1 học kỳ học chuyên ngành và 1 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng. Sinh viên sẽ tốt nghiệp Đại học công lập quôc tế chỉ sau 12 tháng.

 

5. Khóa Vừa học vừa làm trình độ sau đại học chuyên ngành Du lịch khách sạn dành cho sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành nghề bất kỳ tại Việt Nam muốn được đào tạo về Du lịch khách sạn = 1 học kỳ học chuyên ngành và 1 học kỳ thực tập hưởng lương từ S$ 800 – $1.200/tháng

 

Nhiều lợi ích “hữu hình” và “vô hình”: 

Lợi ích của chương trình Du học vừa học vừa làm Singapore không chỉ nằm ở mức thu nhập $5.000 – $7.000 trong một học kỳ thực tập mà còn là những lợi ích “vô hình” khác mà các du học sinh không thể không quan tâm đến:

- Không lo lắng về khả năng tiếng Anh: các trường đều có khóa đào tạo tiếng Anh trước hoặc ngay trong thời gian học chương trình chính

- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại các tập đoàn quốc tế

- Kinh nghiệm phỏng vấn, sự tự tin trong giao tiếp, sự nhanh nhạy khi làm việc với các đồng nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau

- Cơ hội thực hành tiếng Anh giao tiếp

- Nhận bằng Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ có giá trị quốc tế

- Và nhiều cơ hội việc làm tại Singapore khi hoàn tất chương trình

 

Ngoài ra, NTTC WORKS dành tặng HỌC BỔNG từ S$2.000 đến S$6.000 (100 triệu đồng) cho các chương trình Cao đẳng & Cử nhân khác tại Singapore VÀ tặng vé máy bay sang Singapore cho mọi sinh viên.

 

Các bạn đăng ký học bổng du học Singapore mang theo các giấy tờ sau để được xét duyệt trực tiếp:
- Hộ chiếu (nếu đã có)
- Bằng cấp cao nhất và học bạ hoặc bảng điểm
- Chứng chỉ IELTS (nếu có)

 

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ NGAY CÙNG NTTC WORKS (số lượng học bổng có hạn):

------------

NTTC WORKS - Tổ Chức Du Học, Làm Việc, Định Cư Quốc Tế

VietNam Office
●Address: Tầng 3, số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
●Hotline: 1900 56 1278
●Email: contact@nttcgroup.vn
●Website: http://www.nttcgroup.vn

Canada Office
●Address: 200-375 Water Street, Vancouver, British Columbia 
●Email: contactus@nttcgroup.vn

Đặt lịch hẹn tư vấn