Thực tập và Làm việc Mỹ, cơ hội đến Mỹ đầu năm 2018!

Ngày nay, thực tập & làm việc hưởng lương tại Mỹ không còn là điều quá xa lạ. Là chương trình được cấp phép hoạt động tại Mỹ, với trên 5 năm tổ chức chương trình hàng trăm ứng viên từ Việt Nam đã được NTT Group tuyển dụng sang Mỹ làm việc trong các công ty, tập đoàn hàng đầu như tập đoàn Grand Hyatt, Marriott, Ritz-Carlton, Moteleone, Squaw Creek Resort...trải rộng trên nhiều thành phố lớn của Mỹ như New York, San Francisco, San Diego, Chicago, New Orleans...

 

Tham gia chương trình thực tập và làm việc tại Mỹ 3 - 18 tháng, ứng viên được tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp và năng động tại Mỹ, trực tiếp làm việc với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi và hoàn thiện khả năng tiếng Anh giọng Mỹ. Đây không chỉ là cơ hội giúp bạn tích lũy những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, có cái nhìn thực tế hơn cho công việc đang làm mà còn là cách làm đẹp CV ấn tượng để mở rộng cánh cửa nghề nghiệp trong tương lai. Dù bạn sẽ làm việc và sinh sống ở đâu thì kinh nghiệm làm việc tại Mỹ với các tập đoàn quốc tế luôn là một điểm sáng ấn tượng trong lý lịch làm việc của bạn.

 

Lương thực tập sẽ giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại tại Mỹ. Ngoài ra, chương trình thực tập cũng sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội sinh sống, học hay làm việc tại Mỹ sau khi kết thúc chương trình.

 

Chi tiết Ngày hội tuyển dụng: goo.gl/Nn8UxV

 

------------

NTTC WORKS - Tổ Chức Du Học, Làm Việc, Định Cư Quốc Tế

VietNam Office
●Address: Tầng 3, số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
●Hotline: 1900 56 1278
●Email: contact@nttcgroup.vn
●Website: http://www.nttcgroup.vn

Canada Office
●Address: 200-375 Water Street, Vancouver, British Columbia 
●Email: contactus@nttcgroup.vn

Đặt lịch hẹn tư vấn