5 Lí Do Nên Vừa Học Vừa Làm Tại Singapore

2455 Lượt xem

Du học Singapore theo hình thức vừa học vừa làm khác hoàn toàn với việc đi du học Singapore được phép làm thêm. Với chương trình này, du học sinh sẽ được học tập và làm việc xen kẽ với thời gian học phù hợp. Vì vậy nên nhiều bạn muốn đến quốc đảo sư tử để du học nhưng lại không đủ khả năng tài chính đã chuyển hướng sang lựa chọn hình thức du học Singapore vừa học vừa làm.

 

 

1. Vừa học vừa làm tại Singapore- Tiết kiệm chi phí
Với hình thức vừa học vừa làm, du học sinh có thể giải quyết nhanh gọn vấn đề du học Singapore hết bao nhiêu tiền hay du học Singapore vay tiền…. Ngoài việc có thể kiếm được nguồn thu nhập ổn định để chi trả học phí, du học sinh còn thu được nhiều lợi ích khác:

  • Học phí phù hợp với khả năng tài chính
  • Trình độ tiếng Anh được cải thiện
  • Rèn luyện kỹ năng cá nhân về giao tiếp và khả năng hòa nhập với môi trường học tập, làm việc mới
  • Tích lũy kinh nghiệm làm việc quý báu tại những tập đoàn quốc tế
  • Bằng cao đẳng và đại học có giá trị quốc tế
  • Nhiều cơ hội việc làm và định cư tại Singapore sau khi hoàn tất chương trình học


2. Vừa học vừa làm tại Singapore- Đáp ứng các yêu cầu thấp hơn về tiếng Anh
Sang Singapore học theo hình thức du học vừa học vừa làm, những điều kiện du học sinh phải đáp ứng:

  • Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
  • Không cần IELTS hay TOEFL

Đây là một trong những hình thức du học Singapore không cần IELTS dành cho những bạn có trình độ tiếng Anh chưa được thành thục.

 

3. Vừa học vừa làm tại Singapore- Tiết kiệm thời gian
Song song với quá trình học đó là quá trình làm việc. Vì vậy, nếu quá trình học tập Cao Đẳng và Đại học thường kéo dài từ 2-4 năm, thì chương trình vừa học vừa làm sẽ giúp bản bổ sung kiến thức từ lý thuyết đến thực tiễn chỉ trong vòng 1-2 năm.

 

4. Vừa học vừa làm tại Singapore- Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm
Du học Singapore không phải là đất nước lý tưởng để bạn vừa đi học vừa đi làm thêm. Bởi chính quyền Singapore hoàn toàn không khuyến khích việc du học sinh quốc tế đi làm một cách tự do ở bên ngoài. Việc tìm kiếm một công việc làm thêm tại Singapore khi bạn vẫn còn là sinh viên. Việc này vô cùng khó khăn nếu bạn không có bất kỳ thư giới thiệu từ trường.

Còn hình thức du học Singapore vừa học vừa làm thì khác. Nó hoàn toàn hợp pháp và được chứng nhận bởi trường đại học mà bạn đang theo học cũng như từ chính phủ Singapore. Đó là các khóa học được thiết kế với một nửa là thời gian học lý thuyết bắt buộc bạn phải tập trung cao độ. Nửa thời gian còn lại, bạn được thực tập fulltime tại các công ty, doanh nghiệp lớn và được hưởng lương theo đúng năng lực của mình.

 

5. Vừa học vừa làm tại Singapore- Cơ hội trải nghiệm
Nhờ vào những điều kiện du học tại đây,bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một nền văn hóa mới và hòa nhập trong một môi trường hiện đại hơn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội để:

  • Nhanh chóng cải thiện vốn tiếng Anh
  • Hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế, mở rộng thêm các mối quan hệ
  • Sở hữu bằng cử nhân và bằng cao đẳng mang giá trị quốc tế

Như vậy, NTTC Works đã giới thiệu cho bạn 5 lí do nên vừa học vừa làm khi du học Singapore. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những điều kiện về học và làm ở Singapore TẠI ĐÂY!

Các bạn quan tâm đến chương trình vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 56 1278!

Đặt lịch hẹn tư vấn